Wednesday 5 March 2014

Sắp tới sinh nhật anh ấy rồi, mua gì để tặng anh ấy bây giờ, chả nhẽ lại đi hỏi anh ấy thích gì thì còn gì là thú vị nữa. Mình xin mách bạn một số mẹo sau để có thể lựa chọn quà tặng sinh nhật cho bạn trai thật ý nghĩa nhé


BÍ QUYẾT TẶNG QUÀ SINH NHẬT CHO BẠN TRAI


Con trai thường là hay bê bối về mọi mặt ( mình không nói là tất cả nhé ), họ ít quan tâm đến hình thức bên ngoài lắm nên việc bạn tặng món quà đẹp ơi là đẹp hay những món quà thật là giá trị nhiều khi đối với anh ấy cũng không bằng cách bạn tặng món quà ấy như thế nào. Món quà sẽ trở nên thật hấp dẫn nếu hội đủ những điều kiện sau:

1. Một sự bất ngờ.

quà tặng sinh nhật bạn trai

Một sự ngạc nhiên thể hiện rõ trên khuôn mặt anh ấy sẽ làm cho món quà của bạn trở nên thật là huyền ảo, lôi cuốn anh ấy muốn mở ngay ra xem trong món quà ấy là gì. Nhưng đừng cho anh ấy mở ra nhé, 2 bạn có thể đi chơi cùng nhau, đi ăn uống và sự tò mò ấy sẽ làm cho cuộc hẹn hò hôm nay của 2 bạn trở nên thật là thú vị đấy.

2. Một sự quan tâm.

Món quà này phải là một thứ anh ấy thích ( chú ý là không được hỏi trực tiếp nhé ), phải quan sát anh ấy qua những lần hẹn hò, những lần 2 bạn tâm sự thì ít nhiều bạn cũng có thể đoán được anh ấy là tip người như thế nào rồi.

3. Một kỷ niệm khó quên.

Bạn có thể dẫn dắt anh ấy đến nơi 2 bạn trao nụ hôn đầu tiên, lần gặp mặt đầu tiên ... hay nơi bạn và anh ấy có những giây phút bên nhau đáng nhớ nhất. Có thể anh ấy ngu ngơ nhưng thật ra trong đầu anh ấy không thể quên được những nơi này đâu, hãy bộc lộ tình cảm thật sự mà bạn dành cho anh ấy đảm bảo anh ấy sẽ xúc động đến phát khóc cho mà xem.

4. Một tình yêu chân thành.

quà tặng sinh nhật cho bạn trai

Anh ấy lúc nào cũng sẽ tự hỏi rằng tình yêu của bạn dành cho anh ấy lớn cỡ nào, bạn có thật sự yêu anh ấy, liệu bạn và anh ấy có thể tiến xa hơn ... rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi một người con trai yêu cô gái ấy thật lòng. Còn bạn thì sao, bạn có cho anh ấy được câu trả lời thật sự không. Tình yêu bạn dành cho anh ấy không phải thể hiện qua món quà mà bạn vừa trao mà chính là tấm lòng của bạn đối với anh ấy đấy. Nếu thật sự yêu anh ấy hãy cho anh ấy câu trả lời thỏa đáng nhé.

4 yếu tố trên nếu kết hợp hoàn hảo thì đảm bảo cho dù món quà của bạn chỉ là một tấm thiệp, một dòng tin nhắn cũng đủ để anh ấy vui cả tuần rồi đấy. Với mẹo nhỏ trên hy vọng rằng bạn sẽ chọn được một món quà tặng sinh nhật cho bạn trai thật ý nghĩa nhé. Chúc bạn thành công

2 comments: