Sunday 13 April 2014

Để chọn một món quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ vào các dịp lễ, tết và sinh nhật là một việc làm không thể thiếu, món quà không chỉ đơn giản là để bày tỏ lòng biết ơn công lao của mẹ mà còn là một sự biểu hiện của tình mẫu tử. Nhưng chọn món quà gì để tặng mẹ cho thật ý nghĩa thì không phải ai cũng có thể nhanh chóng nghĩ ra khi cuộc sống của bạn bộn bề công việc và những lo toan khác. Hãy xem hướng dẫn dưới để chọn cho mẹ một món quà thật là ý nghĩa nhé.

qua tang me y nghia

Cách Chọn Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Mẹ


1. Tặng mẹ một vật dụng gia đình.
Nếu mẹ của bạn còn trẻ và hiện vẫn đang là nội trợ chính của gia đình thì một món quà như thế này sẽ rất ý nghĩa. Một cái máy giặt, nồi cơm điện hay đại loại là một vật dụng có thể giúp mẹ bớt đi phần nào công việc nội trợ, dành cho mẹ nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và vui đùa cùng các cháu.

2. Tặng mẹ một dụng cụ hỗ trợ sức khỏe.
Mẹ đã cao tuổi và chuyện bệnh tật là không thể tránh khỏi, một cái máy đo huyết áp, một máy massage tại chỗ ... Những món vật dụng có thể giúp mẹ có thể tăng cường sức khỏe, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sẽ khiến mẹ rất vui.

3. Tặng mẹ một vườn hoa nho nhỏ.
Người già luôn có xu hướng hòa nhập với thiên nhiên, một chậu cây cảnh, một vườn hoa nho nhỏ có thể giúp mẹ cảm thấy bớt cô đơn hơn trong những lúc bạn vắng nhà. Không những thế chúng còn giúp ngôi nhà của mẹ có thêm nhiều sinh lực.

qua tang me

4. Món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ.
Dù bạn có chọn quà tặng là gì đi chăng nữa thì món quà này cũng không thể thiếu, đó chính là những món quà đó được bạn tự tay đem lại cho mẹ. Cái mẹ cần thật sự không phải là những món quà vô tri ấy mà chính là sự quan tâm thật sự của bạn dành cho mẹ. Hãy dành cho mẹ nhiều thời gian hơn, nhưng buổi trò chuyện, những lời chúc ngủ ngon ... không nên để mẹ có cảm giác cô đơn.

Trong cuộc sống thì thời gian là thứ khi qua đi chúng ta không bao giờ có thể lấy lại được, hãy làm cho mẹ tất cả những gì có thể khi còn kịp bạn nhé. 

0 comments:

Post a Comment