Wednesday 9 April 2014

Rất ít khi con trai nhận được quà tặng từ con gái, không phải vì con trai không thích quà mà do con gái chúng mình e thẹn mà ngại tặng quà, hay một số bạn tặng quà nhưng không tinh ý nên những món quà đó trở thành vô giá trị. Vậy có nên tặng quà cho con trai không ? và nếu có thì nên tặng quà gì cho con trai ?

Nghệ Thuật Chọn Quà Tặng Cho Con Trai.


tang qua cho con trai

- Không quá cầu kỳ về hình thức
- Không quá nữ tính
- Không quá sang trọng 
Là 3 yếu tố cần lưu ý trước khi quyết định mua hay làm một món quà tặng cho con trai. Ngoài ra bạn phải tinh ý xem người con trai ấy thích màu gì, thích môn thể thao gì hoặc có sở thích đam mê đặc biệt một ngành nghề nào đó mà có quyết định cho phù hợp

1. Tặng sách cho con trai.
Thường món quà này chỉ phù hợp cho một bộ phận nhỏ con trai mà thôi, thường con trai ít có ông nào mọt sách lắm, nhưng nếu có thì bạn nên tìm hiểu người ấy hay đọc sách gì, tác giả nào và bạn sẽ phải mất vài ngày ở các hiệu sách để chọn được một cuốn sách hiếm của tác giả mà anh ấy chưa đọc bao giờ. Sẽ khó khăn đấy đúng không nào, vậy mình xem thử các món quà khác xem sao nhé.

2. Quà tặng con trai là những vật dụng cá nhân.
Vật dụng cá nhân thường được con trai sử dụng bên mình như là: Ví tiền, thắt lưng, balo, các loại trang sức nhẫn bạc, dây chuyền bạc, đồng hồ ... Sẽ thật bất ngờ nếu con trai nhận được món quà tặng là một cái Ví và bên trong kèm theo tờ giấy có vài dòng tin nhắn do chính bạn ghi thì thật là bất ngờ đấy.

3 Tặng quà theo sở thích.

tặng quà cho con trai

Một quả bóng rổ, bóng đã, một cây vợt đánh cầu lông, một đôi giày thể thao. Hãy xem thử người con trai ấy thích chơi môn thể thao nào mà có quyết định cho phù hợp nhé.

4 Tự tay làm những món đồ handmade
Cái này thì không còn gì tuyệt vời hơn rồi, mặc dù không đẹp về hình thức, không sang trọng về giá tiền nhưng nó nói lên được những công sức và thành ý của bạn nằm trong món quà đó, người con trai ấy đảm bảo sẽ giữ rất kỹ những món quà như thế này cho dù sau này 2 bạn không còn liên lạc với nhau nữa thì đây cũng là một kỷ niệm mà người con trai nhớ nhất.

tang qua cho con trai nen tang gi

Trên là những món quà rất ý nghĩa bạn có thể tham khảo để làm quà tặng cho con trai, trường hợp người con trai ấy là người bạn rât thích và muốn có một món quà đặc biệt hơn thì hãy tham khảo bài viết Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai nhé. Chúc bạn thành công.

0 comments:

Post a Comment