Thursday 24 April 2014

Mình muốn tự tay làm một món quà để tặng cho bạn gái nhân ngày sinh nhật cô ấy, bạn có thể hướng dẫn cho mình một vài thứ dễ làm mà có ý nghĩa không ?
Nhằm đáp ứng nhu cầu của chủ nhân câu hỏi trên và phần lớn các bạn trẻ hiện nay muốn tự tay làm một món quà tặng handmade cho bạn gái nhân dịp sinh nhật, 8-3, valentine, noel ... Phununet sẽ hướng dẫn bạn làm một số món quà tặng handmade đơn giản để dành tặng cho bạn gái.

Quà Tặng Handmade Ý Nghĩa Cho Bạn Gái


quà tặng handmade cho bạn gái

1. Làm nhà bằng que kem.
Những món quà bằng que kem chắc hẳn không còn gì xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, nhưng để làm được một ngôi nhà phức tạp đòi hỏi bạn phải có sự kiên nhẫn và óc sáng tạo vô cùng phong phú. Dưới đây là một video hướng dẫn làm nhà bằng que kem các bạn có thể tham khảo.


2. Làm khung ảnh bằng giấy.
Quà tặng là một tấm hình lưu giữ kỷ niệm giữa 2 người, và sẽ ý nghĩa hơn nếu nó được đặt trong một khung ảnh do chính tay bạn làm ra. Xem hướng dẫn cách làm khung ảnh đẹp bằng giấy để tự làm cho mình một món quà ý nghĩa nhé.


3. Làm chữ thư pháp bằng tăm.
Thư pháp hóa tên bạn và tên người ấy trên một bức tranh làm bằng tăm chắc hẳn sẽ vô cùng ý nghĩa trong những dịp lễ.

Phununet sẽ liên tục cập nhật những video hướng dẫn làm quà tặng handmade ý nghĩa cho bạn gái mời các bạn đón theo dõi trong những phần tiếp theo. Các bạn có nhu cầu tư vấn miễn phí hay đặt hàng các món quà tặng handmade xin vui lòng liên hệ: 0165 925 9271

Tin liên quan:

0 comments:

Post a Comment