Tuesday 4 March 2014

Sinh nhật luôn là một sự kiện đáng nhớ 1 năm mới có một lần đối với mỗi con người, thế nên việc bạn nhớ đến ngày sinh nhật của chồng là một điều anh ấy rất trân trọng nhưng chàng sẽ càng bất ngờ hơn rất nhiều khi bạn âm thầm chọn anh ấy một món quà nhân ngày sinh thành.


QUÀ TẶNG SINH NHẬT Ý NGHĨA DÀNH CHO CHỒNG YÊU


Để món quà trở nên thì ngoài việc lựa chọn quà hợp sở thích ra thì yếu tố bất ngờ sẽ càng làm cho món quà của bạn trở nên có giá trị hơn rất nhiều lần, vì vậy khi gần đến dịp sinh nhật chồng yêu thì cách làm bất ngờ tốt nhất là bạn cứ giả vờ như chẳng biết gì cả nhé.

Quà tặng chồng là một tour du lịch ngắn ngày chỉ có 2 người.

qua tang chong y nghia

Đã bao lâu rồi bạn và chồng chưa đi du lịch cùng nhau ? Thường những cặp vợ chồng trẻ sẽ bận bịu rất nhiều việc từ chuyện ở công ty cho đến việc nhà cửa và hầu như quên mất thời gian dành cho nhau. Đây là lúc bạn và anh ấy tìm lại cảm giác ngày xưa vừa để hâm nóng lại tình cảm vừa làm dịu đi những mệt mỏi trong những ngày làm việc. Một tour du lịch ngắn ngày chỉ có 2 người sẽ làm cho chồng bạn có cảm giác được sự quan tâm nhiều hơn từ bạn, hãy cho chồng yêu dấu một món quà này trong dịp sinh nhật nhé.

Tặng chồng một bữa ăn.

Nếu nấu ăn không phải là sở trường của bạn và đã lâu ngày 2 bạn không ăn cùng nhau những món ăn do chính tay bạn nấu ra thì đây là một cơ hội tốt để bạn trổ tài đấy. Có lẽ bạn sẽ phải mất một ít thời gian để có thể nấu được những món ăn mà chồng bạn yêu thích nhưng nếu quyết tâm mình tin bạn hoàn toàn có thể làm được việc này, và khi đó trong mắt chàng thì bạn là một người phụ nữ tuyệt vời.

Tặng chồng một điều bất ngờ.

Trước ngày sinh nhật anh ấy vài ngày bạn hãy tỏ vẻ như sầu muộn hay buồn phiền một vấn đề gì đấy, vừa để kiểm tra độ quan tâm của chồng dành cho bạn vừa tạo cho chồng một món quà bất ngờ. Hãy chuẩn bị sẵn một bữa tiệc nho nhỏ nơi ngày đầu tiên 2 người gặp nhau hay nơi bạn và anh ấy trao nụ hôn đầu tiên, anh ấy sẽ nhớ mãi những kỷ niệm đẹp ngày xưa và mối tình nồng thắm.

Tặng chồng một bài thơ hay một bài văn.

Sáng thức dậy không thấy bà xã đâu cả mà chỉ thấy một bức thư ở đầu nằm ( kỳ bí thật, thư gì thế này ? ). Một bài thơ hay, một bài văn đầy cảm xúc chân thành, 100 lý do khiến bạn yêu chàng ... chàng sẽ phải cười vui cả ngày khi đi làm ở công ty cho mà xem.

Quà tặng chồng là một chiếc đồng hồ.

qua tang sinh nhat chong y nghia

Thường nhiều bạn quan niệm rằng đã có điện thoại rồi thì ít ai sử dụng đồng hồ đeo tay để xem giờ nữa, nhưng đây là một khái niệm khá là sai lầm nhất là đối với chị em phụ nữ. Người đàn ông rất lười khi đang chạy xe ở ngoài đường mà lấy điện thoại ra xem giờ giấc, vì vậy một chiếc đồng hồ đeo tay là một món quà rất ý nghĩa cho chồng nhân ngày sinh nhật đấy. Nó ngoài tác dụng xem giờ ra còn nhắc nhở chàng đã đến giờ về nhà cùng bà xã yêu dấu rồi.

Chọn một món quà ý nghĩa dành cho chồng không khó tý nào đúng không, hãy luôn tạo cho gia đình mình những bầu không khí thật ấm cúng để chồng bạn luôn có cảm giác nhà mình chính là nơi bình yên nhất bạn nhé, chúc gia đình bạn luôn tìm được niềm vui và hạnh phúc.

1 comment:

  1. Nấm móng là bệnh mãn tính, gây biến dạng móng, sự nhiễm nấm móng chân là gì thường không theo quy luật đồng dạng hay đối xứng và thường bị nhiễm ở một hoặc khá cao móng.Bệnh nấm móng xuất hiện đối với người thường xuyên tiếp xúc cũng như làm việc trong môi trường ẩm thấp, tạo cơ hội cho một vài vi nấm phát triển và gây căn bệnh. giai đoạn đầu ở tại vùng móng sẽ có cảm giác ngứa, tương đối khó chịu, móng xuất hiện một vài vết màu trắng đục, loang lổ, đặc biệt móng sẽ mềm cũng như vô cùng dễ gãy. Sẽ mất thẩm mỹ và thậm chí để lại hầu hết tác động bệnh nấm kẽ móng tay hiểm nguy nếu bạn để lâu mà không chữa trị nhanh chóng.

    ReplyDelete