Sunday 20 April 2014

Bạn thân là người hiểu mình nhất ( có khi còn hiểu mình hơn cả những người trong gia đình ), vì đây là đứa bạn mà mình có thể tin tưởng chia sẻ những chuyện buồn vui trong công việc, chia sẻ những chuyện thầm kín và hơn nữa bạn thân là đứa mình không thể quên ngày sinh nhật nó. Nhưng tặng gì cho ngày sinh nhật đứa bạn thân này bây giờ ? Hãy tham khảo bài đọc dưới đây để chọn cho mình một món quà sinh nhật ý nghĩa nhé.


quà tặng ý nghĩa cho bạn thân

1. Bạn thân là người khác phái.
Để tránh những hiểu lầm về tình cảm nếu bạn thật sự chỉ xem đối phương là bạn theo đúng nghĩa thì bạn nên suy nghĩ trước khi quyết định mua một món quà gì đấy để tặng trong ngày sinh nhật. Món quà cho bạn thân có thể là một cái ví, một cái balo, hay một khung ảnh chụp kỷ niệm của một nhóm bạn thời cấp 3 ...

2. Bạn thân là người cùng phái.
Cái này thì quá dễ rùi đúng không nào, chỉ cần rủ đi đâu đó bày một bữa tiệc nho nhỏ với một đám bạn chơi chung là có thể khiến cho người bạn thân của mình cảm thấy vui trong ngày sinh nhật của mình rồi. Có thể là một buổi karaoke, một buổi nhậu hay một chuyến picnic thú vị ở một nơi nào đó gần nơi ở.

3. Những món quà tránh dùng làm quà tặng cho bạn thân.
- Những món quà có biểu tượng của tình yêu: ví dụ như bông hồng, chocolate, những món quà có hình trái tim ... vì những món quà này có thể gây hiểu lầm cho đối phương nếu 2 người chỉ thật sự xem nhau là bạn.

- Những món quà nhắc đến kỷ niệm buồn của người bạn mình: Chắc hẳn bạn đã từng nghe bạn thân của mình kể qua về những câu chuyện buồn của họ rồi đúng không. Ví dụ như nhỏ A mới chia tay bạn trai, nhỏ mới giận bạn trai ... và nếu nó có liên quan đến món đồ vật nào đó thì bạn nên tránh những thứ như thế, sẽ gây cảm giác không vui cho bạn mình trong ngày sinh nhật đấy.

quà tặng bạn thân

Ngoài ra bạn có thể tạo ra một sự bất ngờ trong ngày sinh nhật này để những món quà tặng sinh nhật cho bạn thân càng trở nên ý nghĩa hơn. Bạn có thể sắp đặt trước một trò chơi và làm cho bạn mình bất ngờ khi đến địa điểm đó, một bữa tiệc do 1 nhóm đặt từ trước ... Nói chung tình bạn thân là một thứ tình cảm cao quý, bạn có thể thay đổi tình yêu, nhưng bạn thân là đứa có thể giúp bạn vượt qua những khó khăn khi bạn vấp ngã, an ủi động viên bạn khi không còn ai bên cạnh. Hãy luôn giữ gìn và nâng niu tình bạn cao quý này nhé. Chúc 2 bạn mãi là bạn thân của nhau.

0 comments:

Post a Comment