Thursday 6 March 2014

Bạn phải làm gì để chồng bạn không "chán cơm thèm phở". Hãy xem thử những chiêu thức đơn giản mà hiệu quả của các chị em phụ nữ đi trước xem thế nào nhé.


NHỮNG CHIÊU THỨC GIỮ CHỒNG HIỆU QUẢ


1. Hãy là chỗ dựa khi cần thiết.

Hãy luôn là một trợ thủ đắc lực của chồng khi cần thiết chứ không nên quấy rầy làm anh ấy mất tập trung.
Thường thì sau khi đám cưới các cô vợ trẻ luôn có khái niệm tất cả đều là của chung 2 đứa, phải biết chia sẻ cùng nhau từ chuyện trong nhà cho đến chuyện công việc. Nhưng bạn có cho rằng quan niệm ấy rất sai lầm không.
Người chồng luôn muốn tự mình giải quyết chuyện công việc không muốn vợ dính vào, khi nào bế tắc anh ấy cần sự tư vấn của bạn thì lúc đó bạn có thể cho anh ấy lời khuyên, nhưng không nên áp đặt mà hãy nói cho anh ấy hiểu. 

cach giu chong tot nhat

2. Dành cho anh ấy chút tự do.

Không nên chiếm hữu hết toàn bộ thời gian của anh ấy, một sự kiểm soát nghiêm ngặt sẽ làm cho anh ấy có cảm giác bạn đang nhốt tù anh ấy. Cho anh ấy chút thời gian riêng tư cùng bạn bè, đồng nghiệp những phải minh bạch.
Cho chồng một khoảng không gian vừa đủ để anh ấy có thể tham gia những hoạt động thể thao, những cái anh ấy yêu thích.
Cho anh ấy những giây phút yên tĩnh, ngôi suy tư về những công việc, những kỷ niệm và tạo đôi chút sự thiếu vắng bạn trong lòng anh ấy. Chỉ khi thiếu một cái gì đấy quen thuộc thì anh ấy mới cảm thấy nó thật cần thiết.

3. Ghen tuông có chừng mực.

Người ta nói có yêu mới có ghen, đó là sự thật nhưng tình yêu nó cũng như một món ăn và ghen chính là vị cay làm cho món ăn đó thêm đậm đà hơn. Món ăn mà không có vị cay thì hơi vô vị nhưng quá cay sẽ làm mất đi cái hương vị tự nhiên vốn có của món ăn đó, lúc đó bạn sẽ không ăn nó nữa mặc dù đó là món mà bạn rất yêu thích đúng không nào.

Đừng để anh ấy có cảm giác bạn đang ghen quá độ, và cơ bản những lúc như thế bạn phải biết kiềm chế bản thân.

4. Hãy tin tưởng chồng

Chỉ cần vài lần bạn không tin vào anh ấy cũng đủ làm anh ấy chán nản, niềm tin vào chồng là thứ gắn kết bạn và anh ấy suốt đời này vì thế đừng để vì một chuyện gì đấy bên ngoài tác động vào tình cảm vợ chồng bạn nhé. Trước khi phán xét chông bạn nên tìm hiểu kỹ đầu đuôi, hãy thường tâm sự với chông, phải biết lắng nghe những lúc anh ấy có tâm trạng không vui.

5. Hãy luôn là người phụ nữ đẹp trong mắt chồng.

Từ cách đối nhân xử thế, cách ăn nói và trưng diện làm sao để anh ấy luôn có cảm giác bạn là người phụ nữ tuyệt vời nhất và anh ấy thật là có phúc khi có được bạn làm vợ. 

cach giu chong hieu qua

Chuyện vợ chồng nắng mưa là chuyện phải có ở bất cứ gia đình nào, nhưng có vượt qua được hay không phần lớn là do cách cư xử của người phụ nữ trong gia đình đấy. Chúc gia đình bạn luôn có những tiếng cười, một mái nhà ấm áp nhé.

0 comments:

Post a Comment